Đạt Kar-Chàng doanh nhân trẻ 10x đa tài.


(Anh Đạt đang trả lời câu hỏi của nhóm phóng viên)


Đạt Kar hay còn được giới trẻ gọi là Đạt 09,Gia Cát Đạt tên đầy đủ là Tống Quốc Đạt sinh ngày 25 tháng 11 năm 2003 tại xã Song Mai,thành phố Bắc Giang.Anh là con ít trong gia đình có 3 anh chị em,bố mẹ anh đều làm giám đốc công ty lớn.Từ nhỏ anh có niềm đam mê lớn với máy tính,theo như anh chia sẻ,anh rất yêu thích những tựa game bắn súng,đặc biệt là Free Fire.Đến năm 2019,anh được bạn Thắng giới thiệu một game rất hay và lôi cuốn,từ tựa game này,Đạt đã bén duyên với youtube và thành lập kênh:Siêu thần mobile gaming.Anh xúc động chia sẻ với chúng tôi:hồi mới làm,kênh của tôi chỉ vỏn vẹn 3 người đăng kí,tôi rất nỗ lực và yêu nghề,hiện tại lượt đk của kênh đã đạt con số 5 và không ngừng tăng lên.Dự kiến tôi sẽ đạt nút kim cương vào năm nay.

Với lượt thu nhập khủng từ Youtube,anh hoàn toàn có thể hài lòng với cuộc sống của mình.Nhưng không,anh còn là một thành viên ngầm của tổ chức Anonymouss khét tiếng với công việc chính là hack ặc fb bán lấy tiền,tăng like follow cho gái,hack web trường để nghỉ học hay là hack camera nhà hàng xóm...

Không có mô tả.

(Anh Đạt với mật danh hacker lỏ)

Một sự thật ít người biết về Đạt:anh là một đại ca giang hồ khét tiếng Song Mai khi cầm đầu 500 anh em học cấp 1,cấp 2 chuyên đi đánh nhau,đòi nợ thuê.Anh có thú vui là đua xe,bốc đầu,lạng lách đánh võng để thể hiện đẳng cấp.Những cuộc chơi của Đạt thường từ đêm kéo dài đến gần sáng hôm sau.Đặc biệt anh còn là một Wibu chính hiệu với sở thích sưu tầm ảnh những em gái BB sexy ngực to.

Không có mô tả.

(Đạt cùng anh em bốc đầu cháy phố)

Ngoài sự nổi tiếng và cuộc sống của một rich kid thứ thiệt,Đạt còn sở hữu một vẻ ngoài cao ráo,khuôn mặt đẹp trai,mái tóc Tommy Xiaomy với phong cách ăn mặc lãng tử.

Mở ảnh

(Gương mặt lạnh lùng và sát gái của Đạt-áo trắng có làm em lo lắng?)

Mở ảnh

(Check in tại rừng rậm Amazon vào t3/2020)

Với vẻ đẹp trai phóng khoáng của mình,anh ấy đã làm bao nhiêu cô gái,người mẫu rụng trứng,chết mê chết mệt. ”Tôi rất mệt mỏi khi hằng ngày bị fan nữ theo đuổi tặng quà hoặc tỏ tình.Bây giờ ưu tiên hàng đầu của tôi là công việc.Dự tính trong năm tới tôi sẽ thành lập công ty và lấn sân sang mảng kinh doanh bất động sản và tiền ảo.”-Anh Đạt chia sẻ

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo