Chủ thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Lạc và câu chuyện khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng

Đặng Thì Huyền Trang tự hào bởi sau những ngày khó khăn qua đi là những ngày tươi đẹp đang đến với chị, với cơ ngơi kinh doanh đáng ngưỡng mộ cùng một gia đình hạnh phúc trọn vẹn.

Đặng Thị Huyền Trang 8x hiện đang làm giám đốc của một thương hiệu mỹ phẩm riêng tại Hà Nội được chị xây dựng và phát triển ngay từ ngày đầu khởi nghiệp.


Đặng Thị Huyền Trang kể không có con đường nào trải hoa hồng, chị bắt đầu khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng. Thay vì dựa vào gia đình có sẵn nền tảng tài chính thì chị chọn cách tự lập tìm kiếm cơ hội và đi lên từ khả năng của mình. Cơ duyên với ngành mỹ phẩm  đến khi có người nhà làm trong ngành y dược, chị học hỏi và tự đúc kết được nhiều kinh nghiệm để làm mỹ phẩm an toàn, lành tính từ thiên nhiên.



Tuy nhiên, mỹ phẩm nội địa đa phần chưa có nhiều chỗ đứng trên thị trường thế nên để xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm nhận được sự tín nhiệm của người dùng là một con đường rất dài và cực kỳ thử thách. Sau những ngày tháng vất vả để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, khách hàng dùng thử đã có nhiều phản hồi tích cực. “Kiến tha lâu cũng đầy tổ”, thương hiệu mỹ phẩm của chị ngày một tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước.


Kinh doanh mỹ phẩm một thời gian, thấy mình rất hợp và yêu thích nghề làm đẹp, chị bắt đầu những ngày tháng đầu tư nghiêm túc từ việc mời các nhà khoa học về để đảm bảo chất lượng cho từng sản phẩm cho đến tự học marketing, SEO…để phát triển thương hiệu.
 Sau nhiều năm gây dựng, các mỹ phẩm của Công ty Ngọc Lạc khá đa dạng, từ dưỡng trắng, chăm sóc da, thư giãn cơ thể, chăm sóc sau sinh… được khách hàng tin yêu lựa chọn.


“Sẵn có uy tín từ trước, khách hàng cũng theo mình lâu nên khi mở cửa hàng mỹ phẩm cũng rất thuận lợi. Gần 12 năm qua, mỹ phẩm của chị luôn được khách hàng tin yêu, gửi gắm và là một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Hà Nội”, chị Đặng Thị Huyền Trang tự hào nói.


Đặng Thị Huyền Trang khiến không ít người ngưỡng mộ khi sở hữu nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu cùng một cơ ngơi kinh doanh đáng ngưỡng mộ nhưng chị chưa bao giờ cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng. Tham vọng và máu kinh doanh không cho phép chị ngừng cố gắng mỗi ngày.


Trong đợt dịch Covid 19 vừa qua, dù không ít công ty phải phá sản hay cắt giảm nhân sự nhưng cửa hàng của chị Trang vẫn duy trì phát triển, thậm chí có những tháng doanh thu vượt chỉ tiêu đề ra. Để có thể vượt qua thời kỳ khó khăn, chị Trang nói có những phương án lấy ngắn nuôi dài thậm chí gạt bỏ lợi ích của cửa hàng để đem lại những giá trị cho khách hàng. Chỉ như vậy, doanh nghiệp mới có được niềm tin, uy tín để phát triển bền vững.


“Thương trường như chiến trường, nhất là thời buổi 4.0 như hiện nay, thì thật thà và nhanh nhạy, nắm bắt xu thế là quan trọng nhất. Thật thà để mãi có được trái tim khách hàng. Nhanh nhạy để không bị tụt hậu trước guồng quay của xã hội cũng như ngành mỹ phẩm có nhiều đổi mới liên tục”, vị CEO Hà Nội không ngần ngại chia sẻ bí quyết vượt qua cơn khủng hoảng giữa đại dịch Covid 19.

Con đường thành công của Đặng Thị Huyền Trang chính là minh chứng cho thấy bản lĩnh của một cô gái không hề thua kém các đấng mày râu. Thành công đôi lúc không phải nằm ở việc bạn chọn hướng đi mà là bạn có dám đi hết đường cho tới khi thành công hay không. Năm 2021 sẽ là 1 năm đầy khó khăn bởi dich bệnh vẫn chưa kết thúc. Nhưng nữ CEO đã lên những dự án mới để phát triển thêm trong công việc kinh doanh cũng như làm mới mình hơn nữa để bùng nổ trong kinh doanh.

Cảm ơn chị Đặng Thị Huyền Trang đã chia sẻ cùng GIOITRENGAYNAY.

GIOITRENGAYNAY chúc chị ngày càng thành công và phát triển thương hiệu của mình.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo