Lê Phát Đạt hot boy khiến chị em mê mẩn

Lê Phát Đạt chàng trai trẻ tại Vĩnh Long xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội chuyên về trai xinh gái đẹp và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chia sẻ về điều này, Đạt cho biết: "Mình không phải là người nổi tiếng gì, mọi người yêu quý nên gọi mình là hot boy. Mọi thứ với mình vẫn rất bình thường, không có phiền phức hay rắc rối gì từ việc được chú ý trên mạng cả".


Đạt cho biết đam mê của mình là làm mẫu ảnh, model. Sở thích của anh là chụp ảnh.Từ ngày quyết tâm theo đuổi đam mê, anh chàng HotBoy Ánh bắt đầu chăm chút hơn cho hình ảnh của mình, thu hút nhiều người yêu mến và theo dõi trang cá nhân. Cùng xem những bức ảnh khác của Đạt nhé:




Xem Nhiều Ảnh Khác Của Quang Anh Tại Facebook Nhé: Lê Phát Đạt

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo