STREAMER NGUYỄN HOÀNG BẢO NGỌC - CÔ NÀNG XINH ĐẸP VỚI MÁI TÓC BẠCH KIM




Streamer Bảo Ngọc được biết đến là cô gái có ngoại hình  xinh đẹp , duyên dáng và tài năng. 



Sự nghiệp Streamer bắt nguồn từ sự yêu thích, quan tâm của mọi người


Streamer Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc cho biết cô bắt đầu sự nghupeej của mình khá sớm. Cô chia sẻ : " Mình bắt đầu công việc mẫu ảnh từ năm 2016 tại Đà Nẵng.


Những bộ ảnh của mình được mọi người quan tâm, yêu thích. Dần dần mình có thêm một lượng người theo dõi và tiếp tục lấn sang mảng Livestream giải trí và Stream game. Bên cạnh đó, mình rất quan tâm đến việc làm đẹp;  từ đó mình có chia sẻ về các sản phẩm , tips làm đẹp cùng các bộ ảnh theo các concept. Mình muốn giúp mọi người xung quanh có thể làm đẹp cho bản thân, tự tin hơn và vui vẻ hơn "


Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc - Cô gái trẻ luôn mang trong mình đam mê và quết tâm theo đuổi sự nghiệp

 

Hiện tại, cô vừa dừng hợp đồng với công ty chủ quản và trở thành KOLs tự do. Hiện tại, ngoài viecj là một KOLs thì Ngọc đang phát triển mạnh về mảng chụp ảnh và trang điểm. Sắp tới, Ngọc sẽ liên tục trình làng những bộ ảnh mới xịn sò để khoe nhan sắc và thần thái " cực đỉnh " của cô nàng



Không những thế, Streamer Nguyễn Hoàng Bảo Nogjc còn muốn thử sức thêm ở mảng quản lí, Đó là xây dựng hình ảnh thương hiệu cho các KOLs mới. Ngoài ra, Ngọc còn có đam mê nghệ thuật và mong muốn hát cover - điều mà trước đây cô chưa có thời gian để thử sức.  " Mình cũng muốn thử một lần làm diễn viên đóng một MV/phim nào đấy xem năng lực bản thân mình tới đâu. Nhưng sợ người ta chê già qá vì tóc bạc hết cả rồi" . - Cô nàng chia sẻ khá vui vẻ.


Cảm ơn Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc đã dành thời gian chia sẻ với GIỚI TRẺ NGÀY NAY , chúc Ngọc luôn thành công !


Xem link Facebook Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc : 

https://www.facebook.com/BaoNgoc.Milky/

Link Fanpage Bảo Ngọc - Gaming : 

https://www.facebook.com/NHBaoNgoc.Milky


Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo