Trần Vũ Duy Linh - Từ một chàng trai xấu xí trở thành một " Hot Facebook "

Trần Vũ Duy Linh là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Linh được mọi người biết đến là một KOL thành công, với công việc kinh doanh nước hoa của mình, anh càng được mọi người biết đến nhiều hơn và tin tưởng về chất lượng của sản phẩm. Anh sinh năm 1998 tại vùng đất " vàng " Bình Thuận. Với một style ăn mặc lịch lãm cùng với một thân hình săn chắc, cơ bắp của hiện tại nhưng ít ai biết được ở quá khứ anh là một chàng trai xấu xí, thân hình gầy gò và thường bị mọi người trêu trọc.
Trong một chương trình phỏng vấn những CEO, KOL thành công tại một hội thảo, anh phát biểu :

"Từ hồi lên cấp 2, tôi đã thấy ngoại hình của mình xấu, trở nên sống khép kín, tự ti, mặc cảm.
Tôi khá hòa đồng, luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè trong khả năng. Lúc đi học, tôi chơi với các bạn nữ trong lớp, thân thiết như chị em, vậy mà không một người bạn khác giới nào muốn chơi và nói chuyện thân thiện với tôi. Tôi biết với một đứa xấu thì phải cố gắng nhiều hơn, bởi đã xấu mà cứ ngồi im, than trách cũng chẳng thay đổi được gì, chỉ có cố gắng chăm chỉ thì ít ra cũng không trở thành con người vô dụng. Nhưng rồi những tổn thương tinh thần khiến tôi dần trở nên rối loạn cảm xúc, đầu óc trống rỗng, lạc lõng, mất tập trung. Năng lực làm việc, giá trị con người tôi càng ngày càng bị nhấn chìm bởi sự tự ti vì mình xấu. Có lẽ tôi cố gắng chưa đủ nhiều, đêm nào cũng khóc rồi gạt nước mắt ngủ."

Đó là những lời nói từ sâu trong tận đáy lòng, là nỗi buồn tủi mà anh đã phải trải qua trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong lúc phát biểu, những giọt nước mắt của anh đã rơi. Những kí ức đau buồn như chợt ùa về trong tâm trí anh, anh đã cảm thấy rất tủi thân khi không dám nói ra và ngày hôm nay, anh đã giải tỏa được hết những gì mà anh đã nhẫn nhịn chịu đựng. Anh phát biểu tiếp :


"Cuộc sống trong quá khứ của tôi là những vết thương lòng khi nghe những lời vô tình hay cố ý chê bai mình xấu. Là khi đi làm trong thời gian sinh viên, những công việc bán hàng, bưng bê tôi không được nhận; đến lúc làm những việc chân tay tôi rủ bạn đi cùng thì bạn lại được nhận còn tôi thì không, trong khi chúng tôi làm việc hiệu quả tương đương. Trong khi tôi đã quá tự ti với ngoại hình hiện tại thì một người anh đã nói với tôi rằng :
   - Cuộc sống luôn có kẻ đẹp và kẻ xấu, kẻ đẹp sẽ không đẹp mãi, họ tự tin đi đây đi đó để khoe vẻ đẹp của bản thân. Còn kẻ xấu xí sẽ tự ti, sẽ không dám giao tiếp với mọi người xung quanh. Vì vậy họ cần có sự nỗ lực, cố gắng để thay đổi bản thân. Và anh tin em sẽ làm được điều đó
Sau khi nghe xong, tôi mới nhận ra rằng, tôi luôn tự ti, mặc cảm trong khi tôi không nỗ lực để thay đổi bản thân. Và từ những ngày đó mới có một Duy Linh thân hình vạm vỡ, tự tin và thành công như bây giờ "

Bây giờ Linh đang là một KOL thành công trong công việc kinh doanh nước hoa, đồng thời anh là một " hot face " - " hot tiktok " nổi tiếng với gần 170 nghìn người theo dõi trên Facebook và hơn 200 nghìn người theo dõi trên Tiktok.


Báo Giới Trẻ Ngày Nay xin chúc anh chàng điển trai của chúng ta ngày càng thành công trong sự nghiệp

Liên Hệ Với Linh Qua :

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo