Nguyễn Việt Đức - Anh Chàng 10x Điển Trai Được Nhiều Bạn Trẻ Yêu Thích

Đối với những ai hay theo các nền tảng mạng xã hội thì không quá khó để nhận ra anh chàng Nguyễn Việt Đức. Được biết tới là một anh chàng  trai trẻ này vừa đẹp trai, vừa hiền lành và anh chàng sống rất tình cảm Việt Đức đã thu về cho mình lượng người theo dõi cực khủng.
Được biết anh chàng sinh năm 2008 hiện đang sinh sống và làm việc tại Thái Nguyên . Khi hỏi về sở thích anh chàng cho biết mình thích chơi game, trồng cây và vẽ. Đây chính là điểm cộng giúp anh chàng ghi ấn tượng trong lòng các cô nàng. Những lúc rảnh rỗi Việt Đức thường rủ bạn bè đi vẽ.

Anh chàng 10X sở hữu hơn 20.000 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức hình đăng lên, Việt Đức nhanh chóng được netizen dành lời khen, một vài anh chàng còn ngỏ lời “thả thính” dưới phần bình luận. Trước những tình cảm đó, cô nàng cảm thấy khá là vui song vẫn tồn tại sự lo âu nhỏ. “Được quan tâm chú ý, em thấy vui vì được mọi người dành tình cảm nhiều đến vậy.
Tuy nguồn thu nhập 5 con số nhưng khiến 10X tích lũy thêm kinh nghiệm, làm bạn được với nhiều người và quan trọng hơn cả là tự chủ một phần về mặt kinh tế để bớt phụ thuộc vào bố mẹ. Nhờ lợi thế về ngoại hình nên 10X muốn tiến xa hơn để trở thành mẫu ảnh chuyên nghiệp nếu được trao cơ hội.
Anh chàng chia sẻ: ''Khi còn trẻ hãy tự tin theo đuổi đam mê của mình, hãy dám nghĩ dám làm, dám học hỏi, tìm hiểu để đạt được mục đích đề ra cho mình, các bạn cần trau dồi thêm cho mình những kiến thức, kĩ năng cần thiết cho mình''.

Chúc cho Việt Đức sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trên con đường phía trước.
Trang Mạng Xã Hội Của Việt Đức:

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo