Võ Văn Thái - Chàng Trai 2005 Với Nghị Lực Vượt Khó Đã Thành Công Trong Lĩnh Vực Bốc Phét

 Võ Văn Thái đến từ Hà Tĩnh là một chàng trai trẻ nhưng vô cùng tài năng . Võ Văn Thái đã vượt khó để thực hiện giấc mơ của đời mình . Với niềm đam mê nói láp từ nhỏ và là cháu ruột của ông Võ Văn Ngọc , Võ Văn Thái đã có một phần kinh nghiệm trong lĩnh vực bốc phét . Vì không có tiền tham gia lớp học bốc phét để theo đuổi đam mê nên khởi đầu của Võ Văn Thái thật sự bấp bênh , cuộc sống của Võ Văn Thái không có màu hồng


Anh kể : ‘’ Tôi may mắn được sinh ra và lớn lên trong dòng tộc của ông Võ Văn Ngọc và đã được ông dạy bảo và truyền lại những câu nói bất hủ khiến ai cũng trợn mắt không giám tin . Thế nhưng , có một điều rằng nói láp là công cụ thần kì giúp tôi kiếm tiền của những thằng ngu . Vậy là , tôi tự mày mò tìm hiểu và đọc các tài liệu liên quan đến bốc phét để hiểu sâu và rộng hơn ‘’.



Sau nhiều năm cố gắng không ngừng nghỉ thì Võ Văn Thái đã liên tục giành những tấm huy chương vàng và 4 năm liên tục đoạt ngôi đương kim vô địch giải Bốc Phét toàn cầu


Vốn là một người đam mê bốc phét từ bé . Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn , thế nhưng Võ Văn Thái ngay từ những ngày còn đi học đã say mê nghiên cứu và tìm hiểu các nền tảng mạng xã hội để học thêm từng chút một

Trong tương lai , chàng trai trẻ dự định sẽ phát triển mạnh mẽ các lớp học được chính chàng trai ấy và ông Võ Văn Ngọc đứng ra quản lí . Hi vọng rằng Võ Văn Thái sẽ luôn thành công trong công việc cũng như các dự định sắp tới của mình .

Thông Tin Trùm Bóc Phét : https://www.facebook.com/profile.php?id=100073406623149

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo