Lâm Tổng - Anh Thợ Điện Thế Hệ Trẻ 2xxx Theo Đuổi Đam Mê Cháy Bổng

 - Above The World và hành trình của 'kẻ tiên phong' trong làng EDM Việt

- Loạt khoảnh khắc ấn tượng trong đêm mở màn của lễ hội EDM Above The World 2022

'Mục sở thị' nhan sắc 2 nữ DJ tại Above The World 2022: Kẻ tám lạng người nửa cân

Trong gần 8 tỷ người trên trái đất, chỉ có số rất ít may mắn được sinh ra ở vạch đích, còn lại đa số đều phải nỗ lực và trả giá để có thể chạm đến ước mơ...

Nguyễn Văn Lâm (DJ - PRODUCER Lâm Tổng ) chàng trai sinh năm 2002 là người con của vùng đất hiếu học Nam Định. Từ nhỏ, Lâm Tổng đã có một tuổi thơ nghèo khó, bố mẹ ở nhà làm nông quanh năm tất bật ở ngoài đồng ruộng.

Anh chàng DJ với nụ cười hiền lành nhưng mang trong mình một khát khao cháy bỏng với nghề

Ít ai biết, Nguyễn Văn Lâm (nghệ danh Lâm Tổng) - cái tên được nhiều bạn trẻ hâm mộ dòng nhạc vinahouse - house  yêu thích - vẫn duy trì việc học tập tại Trường Đại Học Điện Lực Hà Nội vào ban ngày và dành buổi tối cho đam mê âm nhạc của mình.
Lâm Tổng kể rằng : Tôi rất muốn kể cho cho các bạn về một người bạn, một người đồng nghiệp của chúng ta. Vâng! Trong tôi đang rất nhiều cảm xúc, đó là sự ngưỡng mộ, tin yêu - và rất nhiều… rất nhiều hơn thế nữa...
Kinh doanh điện thoại của lâm

10 Năm ở Hải Phòng Lâm Tổng đã khá vững vàng kinh nghiệm, kiến thức bước ra đời với cuộc sống  sau khi thi đỗ tốt nghiệp cấp 3 lâm đã quyết định cho mình một ngôi Trường Đại Học Điện Lực ở Hà Nội , mặc dù còn khác trẻ nhưng Lâm Tổng cho biết : "Tôi nghe những bản nhạc trên các nền tảng mạng xã hội tôi thấy hay hay và dần dần tôi có cảm giác thích gu âm nhạc vinahouse - house hơn , tính tới thời điểm hiện tại thì tôi đã có 6 năm theo đuổi dòng nhạc". Hiện tại Lâm đang làm 3 công việc cùng 1 lúc thật là "tài không đợi tuổi ".

Vốn là người có đam mê với âm nhạc từ lúc bé, lớn lên mày mò tìm hiểu như thú vui để thư giãn sau ngày làm việc căng thẳng. Và thật may mắn, anh đã tìm được những người bạn có chung sở thích, họ giới thiệu anh về lớp học để trở thành DJ chuyên nghiệp. Ngày ấy DJ là một công việc khá mới mẻ, không phải ai cũng biết đến nhưng bởi vì đam mê nên anh quyết định theo học.

Lâm Tổng chia sẻ “May mắn làm sao mọi người lại tỏ ra thích thú với những bản nhạc Lâm chơi nên mình cũng bớt căng thẳng hơn, thoải mái để cháy hết mình. Tuy cũng chưa phải xuất sắc nhưng mình cảm thấy rất vui vì có cơ hội làm việc thực tế trước nhiều khán giả và từ đó mình càng yêu công việc này hơn”.

Đam mê mãnh liệt của Lâm



Sự nỗ lực và cố gắng sẽ giúp bạn thành công

Một cậu trai trẻ mới bước vào nghề, chưa nổi tiếng, cũng chưa có kinh nghiệm, không có người giúp đỡ phía sau thậm chí tài chơi nhạc chưa phải là tốt thì việc xin vào quán để chơi nhạc là điều cực kỳ khó. 
Sau nhiều tháng nỗ lực tìm kiếm, anh xin được vào một quán bar nhỏ mới mở cửa, Cảm giác lần đâu được đứng trước bàn DJ chơi nhạc cũng run lắm, ở dưới là đám đông khán giả, quả thực áp lực hơn rất nhiều so với việc tập luyện thường ngày

Rồi dần dần, Lâm Tổng quen được nhiều người trong nghề, được mời đến nhiều nơi, được học thêm nhiều thứ từ các anh chị đi trước như kỹ năng chơi nhạc, kỹ năng biểu diễn, học để bắt kịp với xu thế nữa, dần dần mới được như bây giờ.

Nụ cười luôn toả ra khi lâm được làm với đam mê của mình

Hơn 6 năm nỗ lực học hỏi không ngừng, giờ đây Lâm Tổng đã trở thành một DJ cũng khá nổi tiếng Tại Nam Định, Hà Nội, Hải Phòng,...Công việc đã đem đến cho anh một nguồn thu nhập ổn định hơn 
Tuy nhiên, hành trình theo đuổi đam mê chưa bao giờ là dễ dàng. Trẻ, có tài, có khát khao cháy bỏng nhưng lại là nghệ sĩ tay ngang nên không được đào tạo bài bản, lại là lĩnh vực mới, đó là bước cản cho sự phát triển của anh. Xác định hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, anh vừa làm vừa tự mày mò học sáng tác. Khó khăn là vậy nhưng Lâm Tổng chưa bao giờ từ bỏ đam mê dù chỉ trong suy nghĩ.

Logo Thương Hiệu Của Lâm Tổng

Hiện tại, Lâm Tổng khẳng định anh khá tự hào về công việc cũng như sự thay đổi của mình trong thời gian qua, từ một chàng trai học điện, anh đã chứng minh được năng lực của mình qua những sáng tác và đang khao khát chinh phục những đỉnh cao mới trong nghệ thuật.

Thông tin liên hệ : Facebook : Nguyễn Lâm
                                     Liên hệ công việc qua : 092.989.2002-058.22.98765

Post a Comment

Previous Post Next Post

Quảng Cáo